Feinstein Nguyên lý của Thống kê Y học

19:30
Principles of Medical Statistics
Cách tiếp cận nhanh chóng và thoáng qua về thống kê Y tế trong hầu hết các đại học Y khoa ở các nước trên thế giới thường đòi hỏi phải có sự phân bổ thời gian hợp lý cho nó trong hầu hết các chương trình đào tạo. Nếu tất cả các số liệu thống kê thường được trình bày ngắn gọn, như một nhiệm vụ chủ yếu có thể xuất hiện trong các kỳ thi cấp giấy phép hoặc xác nhận khác. Tuy nhiên, trong hoạt động chuyên môn, các bác sĩ và các nhà nghiên cứu y sinh học sẽ liên tục phải đối mặt với các báo cáo có chứa các biểu thức thống kê và phân tích.

Không chỉ là một tập hợp các công thức khô cứng, Nguyên lý thống kê y học được thiết kế để giúp bạn suy nghĩ về dữ liệu và các quy trình thống kê. Nó bao gồm nhiều phương pháp thống kê mới và cách tiếp cận hiện đại. Cuốn sách được sắp xếp theo một trình tự hợp lý đi từ đơn giản đến những kết quả phức tạp hơn. 
Văn bản mô tả tất cả các quy trình thống kê thông thường, và cung cấp kiến thức hợp lý nhiều luận cứ toán học của chúng. Mặc dù các nguyên tắc toán học thông thường được đưa ra một cách nghiêm túc, cuốn sách cung cấp một định hướng lâm sàng rõ ràng với các ví dụ và bài tập giảng dạy được rút ra từ hiện tượng y tế trong thế giới thực.
Các quy trình thống kê là một phần không thể tách rời của nền tảng cơ bản cần thiết bởi các nhà nghiên cứu y sinh, sinh viên, và các bác sĩ lâm sàng. Cuốn sách này cung cấp nhiều nguyên tắc của thống kê y tế lấp đầy khoảng trống thường được tìm thấy trong các chương trình giảng dạy hiện tại. Nó sửa chữa sự mất cân bằng trong việc ít chú ý đến vai trò của thống kê như là một thành phần chính của giáo dục y sinh học cơ bản.

TÓM TẮT
Principles of Medical Statistics
Alvan R. Feinstein
Hardcover: 712 pages
Publisher: Chapman and Hall/CRC; 
1 edition (September 14, 2001)
Language: English
ISBN-10: 1584882166
ISBN-13: 978-1584882169
TẢI SÁCH
PDF - 25 MB - 712 TRANG
Tải xuống chỉ dành cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/A8KQTMLA3L/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?