SPSS Dành cho Người mới Bắt đầu

20:01
SPSS for Starters
Cuốn sách nhỏ này bao gồm các tests thống kê thích hợp cho những người mới làm quen với phần mềm SPSS. Mỗi tests được giải thích sử dụng các ví dụ dữ liệu từ thực hành lâm sàng, bao gồm mỗi mọi bước trong SPSS và các bảng chính của kết quả với một văn bản đi kèm giải thích các kết quả đó và các lời khuyên thuận tiện trong việc báo cáo dữ liệu, chẳng hạn như các bài báo khoa học lâm sàng và các poster trình diễn. 

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng cuốn sách này, các file dữ liệu đã được làm sẵn bởi nhà xuất bản trên Internet. Đối với các nhà nghiên cứu muốn thực hiện các phân tích dữ liệu của riêng họ từ cuốn sách cơ bản này có thể sử dụng như một hướng dẫn từng bước. Họ có thể nhập nhiều dữ liệu và nhập một file thực thể của họ, chẳng hạn từ excel, đơn giản bằng cách mở một file excel từ SPSS. 
Phần mềm thống kê SPSS là một công cụ thân thiện với nhiều trang trợ giúp và giảng dạy hữu ích. Tuy nhiên, các thực tập sinh về SPSS sẽ chào đón một cách tiếp cận cơ bản hơn. Cuốn sách này  rất có ý nghĩa cho mục đích này, và có thể được sử dụng mà không cần sự giúp đỡ của một giáo viên. Các tác giả cũng lưu ý rằng cuốn sách vỡ lòng này có chứa một số lượng tối thiểu các văn bản và một số tối đa chi tiết kỹ thuật, nhưng chúng tôi tin rằng thuộc tính này sẽ không cản trở sinh viên thành thạo các phần mềm SPSS một cách có hệ thống, và rằng, thay vào đó, nó thậm chí sẽ là một trợ giúp để đạt được mục đích.

TÓM TẮT
SPSS for Starters
Ton J. Cleophas, Aeilko H. Zwinderman
Price: $59.95
Hardcover: 85 pages
Publisher: Springer; 1st Edition. edition (September 17, 2010)
Language: English
ISBN-10: 9048195187
ISBN-13: 978-9048195183
Product Dimensions: 6.1 x 9.2 x 0.2 inches
Shipping Weight: 12 ounces
TẢI SÁCH
PDF - 10 MB - 85 TRANG
Tải xuống chỉ có sẵn cho thành viên đã đăng ký
http://www.fshare.vn/file/4V2T5WNA1V/
Sachyhoc.com

ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN

Giảm ngay 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu cho 50 người đăng kí đầu tiên

Đặt lịch hẹn khám

Bạn đang cần được tư vấn ?